1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt – chuyển khoản

Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt – chuyển khoản áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển

Khách hàng có thể đặt hàng qua tổng đài điện thoại 0936.310.111. Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng

2. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

(1) Chuyển tiền qua tài khoản

(2) Khách hàng thông báo cho Apalmy (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng Hotline/Zalo: 0936.310.111 – 028.22.11.22.13 (8h30 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

(3) Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Apalmy sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

Apalmy sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.